/ísland/

Ókei piltar, þið eruð vonandi á chaninu eins og er, hendið í mig mým hugmyndum og ég skal fótósjoppa þær

Other urls found in this thread:

en.wikipedia.org/wiki/Icelandic_language
en.wikipedia.org/wiki/Thule
en.wikipedia.org/wiki/Aryan_race#Aryanism
youtu.be/8kG9j5Io6yw
icelandiconline.is/index.html
youtube.com/watch?v=lpYoMRC3h2A
twitter.com/AnonBabble

ÞESSI ÞRÁÐUR ER NÚ OPINBERLEGA ÍSLAND X FÆREYJAR. kv OP.

FÆREYSKU BRÆÐUR VORIR , KOMIÐ NÚ OG TAKIÐ ÞÁTT!

Gef þessu 45 mínútur, svo ef það verður ekkert sent inn beila ég, annars þá er ég góðsskíts fótósjoppari sem fæ borgað fyrir að fótósjoppa, endilega takið þátt, er laus í augnablikinu

>ÞESSI ÞRÁÐUR ER NÚ OPINBERLEGA ÍSLAND X FÆREYJAR
Heyr heyr
Nú getum við sýnt fram á hversu mikið við dáum þennan eina Færeyskan dúdda sem að browsar ennþá Sup Forums

Blessaður vertu

Er ekki með neinar hugmyndir, en er með bömp

Jæja piltar, ég ætla að miða við 0:45 og síðan hætti ég nema þið komið með hugmyndir, hver hugmynd framlengir vist mína hér um svipaðan tíma, segjum hálftíma eða 45 mín

Hugmyndin þarf ekki að vera góð, en ef hún snýst um kúgun D*na gagnvart Færeyskum bræðrum vorum skal ég uppfylla hana framar öllum óskum þínum.

...

Kannski eitthvað með fánaberamímunni? Ísland og Færeyjar og svo Danir og Grænlendingar

Vinsamlegast taktu hann Atlas fyrir sem Ísland
Láttu hann vera að vernda Færeyjar með því að halda risastórum oppressive Dönskum fót á baki sínu

Skal hugsa um þetta, en of mikið teiknirí fyrir mig, kann ekkert að teikna er bara góður í fótósjopp.

On it.

Hi, I just wanted to thank you for Skyr. I really like it.

You're welcome.

[spoiler] The kind sold to foreigners contains the AIDS virus and ebola to clear the earth for the Icelandic Empire [/spoiler]

your welcome

Hér er fyrsta drag. Mig langaði að gera D*nskar illar hendur að teygja eftir honum frekar en D*nskan fót að troða á hónum, hvað finnst ykkur?

Held þetta virkar bara eins vel, frábært

Taktu þessa frekar, betur gerð

murturin má verða störri

NÆSTI!

FYRIR FRELSI FÆREYJA!

Skal gert!

>d*nskt fólkaræði

Þið verðið að drepa þessa svikara eins og grindarhvalina

Engin miskunn

Afsakið, smá mistök hérna er COMPLETE EDITION af þessum mým

NÆSTI!

Requestandi Dr. Manhattan splittaðan upp í tvo fána (þ.e.a.s. litaður á tveimur hliðum) sem fánar Íslands og Færeyjar

Enda mun okkar endanlegi samruni leiða til myndunar á the Ubermensch

Ókei... Hérna er þá ULTIMATE EDITION með betur sjáanlegum Ísl og Fær fánum

vend hesar við so man kann klemma aftur

Skal gert!

ps. sentu inn nákvæmlega þá mynd sem þú vilt sjoppaða, því ég mun fótósjoppa það sem er sent inn hérna, annars er þetta í vinnslu ef þú vildir þessa mynd

Já ég var búinn að pæla í því, þess vegna sendi ég þessa inn

>Þegar þú hefur yfirstigið D*nska heimsveldisstefnu

Samræmdari

Aðeins lúmskari, betur hannaður

Hahahaha, fjandans vel gert; D*noidarnir munu aldrei geta stoppað þetta

Ég ætla annars að fara út af núna, það er próf upp í HÍ á morgun og ég get ímyndað mér að það eru svona fáir íslendingar inn á núna einmitt vegna lokaprófa
Takk aftur

NÆSTI!!

What kind of fucking language is this

en.wikipedia.org/wiki/Icelandic_language

en.wikipedia.org/wiki/Thule

en.wikipedia.org/wiki/Aryan_race#Aryanism

Hvítt tungumál, Kanarakki

D*noida í einangrunarbúðir..

>ég get ímyndað mér að það eru svona fáir íslendingar inn á núna einmitt vegna lokaprófa

Helvítis... Sjáum til hvort ég nenni þessu aftur á næstunni.

OK foreigners you may also join. Give me a request for a meme with picture provided and I will make it. It may not be: pro-D*nmark, anti-Iceland, anti-Faroe Islands, or anti-Greenland.

Other than that let loose.

If your meme idea is: pro-Iceland, pro-Faroe Islands Republic, pro- Greenland, you will have a 300% higher chance of getting your idea photoshopped.

>ég get ímyndað mér að það eru svona fáir íslendingar inn á núna einmitt vegna lokaprófa
Hittir naglann á höfuðið, er með próf strax eftir helgi

>er með próf strax eftir helgi

>Hann hefur fyrirætlanir; en er ekki bara annaðhvort drekkjandi sér í áfengi eða þá kæfandi sjálfan sig með kannabisreykingum daglega, eða þá droppandi sýru, og öðrum ofskynjunarefnum þmt sveppum alla leið í geðrof

Almennt er ég nokkuð frjálslynd manneskja, en þar sem þú eðlar þér ekki ringulreiðina og öngþveitið verð ég eiginlega að mæla með því að þér og þinni fjölskyldu verði útrýmt... Þú ert eiginlega næsti bær við það að vera nasisti , svo..

NEETdom er frelsi

Sammála þessu, hef verið með vinnu þar sem ég gæti hugsanlega borgað 5 prósent "fjárfestinguna" í íbúð hjá bönkunum, en sem betur fer kaus ég frekar að vopna mig að hinum allra ystu takmörkum íslenskrar lögfræði. Ég er með sprengileyfi. Þú þekkir göngin hér og þar..

>Hann án djóks reynir að rekja Sup Forums pósta aftur til ákveðinna manneskjna

Og hvað?

hver nennir að vera kaupa hús núna anyway
allt svo árans dýrt

OK þá. reyni aftur seinna..

Andskotans hommaskapur er það að ver aekki að fá nein svör þessa tíma dags.. Kommon drengir..

Är den här på riktigt

a k u r e y i

ha?

Haha þarf að gera ritgerð annars útskrifast ég ekki haha

hehe..

Hei, sjoppaðu þetta kjellinn

youtu.be/8kG9j5Io6yw

How hard is it to move to Iceland if you don't speak the language?

Hver /miðflokkur/ hérna?

>Íslenska menntakerfið 2017

>1. kafli, félagsfræði: Karlar eru ógeðslegir nauðgarar og gera ekki annað en að misnota konur og berja þær. Að vera karlmaður er í grundvallaratriðum sjúkdómur.

>2. kafli, lögfræði: Karlmenn nauðga og eru ógeðslegir: Karlmenn eru ógeðslegir. Karlmenn nauðga og eru ógeðslegir. Öllum karlmönnum þarf að refsa samkvæmt nauðgunarlögum.

>3.Kafli: Landafræði: Karlar nauðga allsstaðar. Karlar gera ekki annað en að nauðga. Sama hvar þú ert eða hvað þú gerir er alltaf karl að nauðga þér.

>4. Kafli: Íþróttir. Þegar það er ekki karl að nauðga þér í skiptiklefanum er karl að svindla á þér svo að þið konurnar virðist verri í íþróttum. Þeir eru með tengsl við FIFA osfrv svo konur virðist verri í hinum ýmsu íþróttum.

>5. Kafli: Smíðar. Karlar smíða ekkert nema typpaímyndir. Þeir vilja ráða yfir og nauðga konum (sjá: Eiffelturninn, WTC)

>6. kafli: Tungumál: tungumál eru til þess gerð að karlar drottni yfir konum.

I would like my reply now pls and thank you

7/10 hardness

There are some 2nd generation bosnians in Iceland from the war. I knew a Bosnian girl who was the trashiest stacy in our school.

How quickly do you think a foreigner could learn your language? Would 2 years be enough to get most of it down?

Har vi ständigt /island/ nyförtiden?

No, you will need a longer time, and you will need to be actually interested and active in learning the lingo. You can get by on english if you want to be a perma-foreigner, but other than that, it's ÍSLENSKA all the way. icelandiconline.is/index.html

I've known poles who have been here for 10 and they barely speak English, let alone Icelandic. I'd say 5 years, minimum.

That is unfortunate. Are migrants treated nicely in Iceland?

>Are migrants treated nicely in Iceland?

I can't say that they are. I just finished cutting off the limbs and face of a child refugee with a chainsaw, she had actually earned the most humanitarian treatment being a child... Your least sensitive body-parts are eaten first..

Fucking libtards. You need to let them writhe in pain for an hour minimum before eating.

Poles are not the brightest people you know

Oh. Thanks for the info. I think i'll be heading to bed now. Will probably settle for Ireland mainly because they speak English.

Honestly, I've met many decent poles with aesthetic almost nordic features...Trouble is that they were always tourists. Who are these people that keep coming here to work? A different ethnic group?

beised simmi mun bjarga vorar föðurlandi

I just think that the eye-ball stabbing and chewing is immoral because it's too vivid.. I wouldn't want it to happen to me so I always killed them first..

Færð ekkert sjoppað fyrir Simma ógeð

Unskilled labour

>þfþ Simmi nefndi júðan
okkar maður

Gerðu eitthvað með þetta Þessi sena er svo fullkomin fyrir þemuna

>Manneskja sem þú þekkir: "Já hann var orðinn ekkert smá alkóhólisti, drekkandi heila vodkaflösku i senn jafnvel!"
>Búinn með líter af vodka á tveimur tímum
>"Lífið skiptir máli"
>"Þú getur ekki bara flúið ranveruleikann endalaust"
>*sprautar þig*
>LOL FEISSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS

Nei, rusl. Sendu mér einhverja MYND sem er iconic eða svoleiðis og ég skal vinna með hana, ég er ekki að fara að horfa á eitthvað myndband til þess að pikka út eitthvað atriði sem allir verða svo óánægðir með..

Andskotans samkynhneigð.. sendið inn mynd og ég skal sjoppana

hvað með þessa?

OK ég er til hver er hugmyndin??

Litli bróðir færeyjar heldur í hendina á stóra bróðir Ísland þar sem þeir horfa á sjóinn fyrir framan þá, með fallegt landslag og svartar strendur að baki. Einhverjar orrustuflugvélar og kjaftæði að fljúga fyrir ofan þá fljúga í áttina að sjónum.

Segjum bara næst... ég er því miður kapút eins og er.

kek
góður póst

Ég vil bara ekki skila af mér einhverju rusli þessvegna ætla ég að vista þessa mynd og kem með hana næst bara, eins og er, er ég alveg skemmdur af Havana Club rommi og get því miður ekki skilað af mér eins góðu efni og ég lofaði í upphafi, og trúðu mér, þú vilt frekar að ég dvelji aðeins á þessu drasli heldur en að skila frá mér núna því ég er kapút atm kv Anonymous.

>besti shopparinnná landinu
>þarf að kljást við botninn á flöskunni
þetta er grísk tragedía

Ekki stressast, maður
Havana romm er ógeðslegt

You're all related and probably neighbours too

87

That you are.

>tilfinningin þegar maður er seinn í íslendingaþráð

Vertu bara glaður að það séu íslendingaþræðir sem verða til yfirleitt. Þjóð sem samanstendur um 350,000 á ekkert að gera með generalþráð á Sup Forums, en hérna erum við

Góðan morgun.
Nú kom kavin.

Góðan morgunn. Hvernig er veðrið?

youtube.com/watch?v=lpYoMRC3h2A Norðmaður með rétta sýn á Ísland

Í dag
Andovsgul upp í ein strúk av norðri, 8 til 13 m/s, sum spakuliga makar og í nátt verður lot til andovsgul, 2 til 7 m/s. Samdrigið og ælaveður, sum frá líður fyri tað mesta vátaslettingur ella kavi. Hitin millum frostmarkið og 3 hitastig, um náttina niður í 3 kuldastig.

Fáið þið eitthvað af þessum golf straumi? Hef heyrt að veðrið er nokkuð kaldara þarna sunnan í hafi

Frekar rétt, bættu líka við qt3.14 írsku blóði og þú ert kominn með Íslendinginn.

Ókei drengir ég er eiginlega alltof þunnur til að gera nokkurn skapaðan hlut.. kv OP

mundu að drekka alltaf vatn með brennivínsdreitlinum

Þetta. Ég drekk að minnstakosti 2 lítra af vatni fyrir OG eftir drykkju. Hjálpar mér allaveganna.